Hotline 01207-900-9000966-812-291
0item(s)

Không có sản phẩm nào

Product was successfully added to your shopping cart.

Cẩm nang làm đẹp

Một Số Thói Quen Để Hạn Chế Dầu Nhờn Trên Da Dầu Và Da Hỗn Hợp
 |  Làm đẹp mỗi ngày

Da dầu là một trong những mối quan tâm phổ biến nhất về tình trạng da. Nó tạo ra một số thách thức để có được một làn da sáng bóng và sạch mụn. Hãy hình thành một thói quen chăm sóc da cho da dầu theo các bước chăm sóc da dầu hiệu quả sau.

Chi tiết»
Cách Chăm Sóc Da Dầu Đúng Chuẩn
 |  Tin tức phụ nữ làm đẹp

Làn da chúng ta có rất nhiều lỗ chân lông, là nơi để da “thở” và tuyến bã nhờn hoạt động, tiết dầu tự nhiên để làm ẩm da. Khi tuyến bã nhờn hoạt động quá mức khiến dầu tiết ra nhiều hơn cần thiết, da sẽ trở nên bóng, được gọi là tình trạng da dầu. Cách chăm sóc da dầu cần chú ý kiểm soát dầu nhờn, đồng thời làm sạch tốt để tránh mụn hình thành trong các lỗ chân lông.

Chi tiết»
Cách rửa mặt đúng cách cho da mụn, da nhờn dầu
 |  Làm đẹp mỗi ngày

Nhiều bạn gái thường nghĩ rằng, việc chăm sóc cũng như rửa mặt sạch cho da dầu, mụn sẽ rất khó khăn. Tuy nhiên, thực chất thì điều đó hoàn toàn không khó. Với những chỉ dẫn đơn giản về cách rửa mặt đúng cách cho da mụn, da nhờn dầu dưới đây sẽ giúp cho bạn nữ có một làn da sạch sẽ, khỏe đẹp, thông thoáng và ngày càng trở nên tự tin hơn.

Chi tiết»
5 ĐỊA CHỈ MUA MỸ PHẨM SAKUARA CHÍNH HÃNG TỐT NHẤT HÀ NỘI VÀ TPHCM ( Theo trang tikibook.com)
 |  Tin tức phụ nữ làm đẹp

Mỹ phẩm Sakura là dòng mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật Bản được nhiều chị em phụ nữ ưu chuộng. Hiện nay, mỹ phẩm Sakura chính hãng đã du nhập vào thị trường Việt Nam và chiếm được không ít cảm tình của nhiều chị em kể cả giới Showbiz Việt. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường cũng xuất hiện không ít cửa hàng phân phối mỹ phẩm Sakura kém chất lượng. Cùng điểm qua 5 shop bán mỹ phẩm Sakura chính hãng uy tín dưới đây.
* MỸ PHẨM NHẬT BẢN SAKURA

Chi tiết»
TOP 5 ĐỊA CHỈ MUA MỸ PHẨM NHẬT BẢN XÁCH TAY UY TÍN NHẤT( Trên trang xuatkhaulaodong.com.vn)
 |  Tin tức phụ nữ làm đẹp

25/06/2021
* MỸ PHẨM NHẬT BẢN SAKURA
Shop mỹ phẩm Nhật Bản Sakura chuyên cung cấp mỹ phẩm, thực phẩm, thực phẩm chức năng Nhật Bản. Ship hàng toàn quốc. Nhận order hàng Nhật. Bán sỉ và lẻ. Sản phẩm của shop có xuất xứ rõ ràng, được nhiều bạn ưa chuộng.

Chi tiết»
TOP 7 SHOP BÁN MỸ PHẨM NHẬT BẢN UY TÍN, CHẤT LƯỢNG NHẤT TPHCM ( Trên trang sakurafashion.vn)
 |  Tin tức phụ nữ làm đẹp

TOP 7 SHOP BÁN MỸ PHẨM NHẬT BẢN UY TÍN, CHẤT LƯỢNG NHẤT TPHCM ( Trên trang sakurafashion.vn)
Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy
Danh mục: Tin tức
Ngày cập nhật: 30-05-2021 | 22892 lượt xem
- Khi nói đến những nền công nghiệp mỹ phẩm hàng đầu thế giới thì không thể nào không nhắc đến Nhật Bản vốn nổi tiếng lâu đời với công thức làm đẹp chuẩn mực, có nguồn gốc từ thiên nhiên. Đối với các bạn yêu thích các sản phẩm làm đẹp mang tính chất khỏe và sạch thì mỹ phẩm của xứ sở hoa anh đào chắc hẳn sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Tại thành phố lớn như Sài Gòn các shop mỹ phẩm Nhật Bản mọc lên ngày càng nhiều với sự đa dạng về mặt hàng và giá cả làm cho phái đẹp khó lòng phân biệt nên tin tưởng địa điểm nào. Nếu bạn là tín đồ yêu thích công thức làm đẹp của Nhật Bản thì bộ sưu tập các địa chỉ chuyên bán mỹ phẩm chính hãng của Nhật do Sakura Fashion là dành cho bạn đấy. Nào hãy cùng chúng tôi khám phá top 7 shop bán mỹ phẩm Nhật Bản uy tín và chất lượng nhất TP. HCM nhé.
* MỸ PHẨM NHẬT BẢN SAKURA

Chi tiết»
TOP 10 SHOP MỸ PHẨM NHẬT UY TÍN GIÁ RẺ TẠI TP HCM ( Trên top10vietnam.vn)
 |  Tin tức phụ nữ làm đẹp

Shop mỹ phẩm Nhật tại TP HCM – Mỹ phẩm Nhật luôn lôi cuốn chị em phụ nữ tin dùng bởi độ uy tín chất lượng của nó, chính vì thế mà cũng bị làm giả làm nhái rất nhiều. Cùng Top 10 Việt Nam ghé thăm những Shop này để mua được mỹ phẩm Nhật chính hãng nhé!
2. SAKURA SHOP

Chi tiết»
7 SHOP MỸ PHẨM NỘI ĐỊA XÁCH TAY NHẬT BẢN BẠN NÊN GHÉ TỚI( trên trang ipu132vietnam.vn)
 |  Tin tức phụ nữ làm đẹp

Mỹ phẩm Nhật Bản từ lâu đã trở thành một trong những cụm từ được nhắc tới nhiều trong giới làm đẹp, nếu là một trong những tín đồ yêu thích skincare, đặc biệt là yêu thích cách chăm sóc da như người Nhật thì các sản phẩm “Made in Japan” đã không còn xa lạ với bạn nữa. Tuy nhiên mua mỹ phẩm Nhật ở đâu để đảm bảo chất lượng chắc hẳn là vấn đề khiến không ít các cô gái trăn trở và nếu như vẫn mãi quẩn quanh giữa hàng tá shop mỹ phẩm Nhật Bản thì bạn đừng ngại ghé 7 shop mỹ phẩm Nhật Bản uy tín dưới đây!
*SỐ 6. MỸ PHẨM NHẬT BẢN SAKURA

Chi tiết»
TOP 6 ĐỊA CHỈ MUA MỸ PHẨM SAKURA CHÍNH HÃNG TỐT NHẤT TẠI HÀ NỘI VÀ TPHCM ( Trên trang Toplist.vn)
 |  Tin tức phụ nữ làm đẹp

14-08-2020
Mỹ phẩm Sakura là dòng mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật Bản được nhiều chị em phụ nữ ưu chuộng. Hiện nay, mỹ phẩm Sakura chính hãng đã du nhập vào thị trường Việt Nam và chiếm được không ít cảm tình của nhiều chị em kể cả giới Showbiz Việt. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường cũng xuất hiện không ít cửa hàng phân phối mỹ phẩm Sakura kém chất lượng. Cùng điểm qua 6 shop bán mỹ phẩm Sakura chính hãng uy tín dưới đây.
MỸ PHẨM NHẬT BẢN SAKURA

Chi tiết»
TOP 9 SHOP BÁN MỸ PHẨM NHẬT BẢN UY TÍN NHẤT TẠI TPHCM ( Trên trang Toplist.vn)
 |  Tin tức phụ nữ làm đẹp

26-05-2021
Trong vài năm trở lại đây, việc sử dụng mỹ phẩm ngoại nhập đang trở thành xu hướng của nhiều chị em, đặc biệt khi mà cuộc sống của người dân đang dần được cải thiện, khả năng chi trả tăng lên, nhu cầu làm đẹp cũng không ngừng tăng. Rất nhiều người đã và đang mong muốn sử dụng các loại mỹ phẩm ngoại nhập, đặc biệt là mỹ phẩm làm đẹp có nguồn gốc từ Nhật Bản. Tuy nhiên để tìm được một địa chỉ tin cậy để mua mặt hàng này thì không phải là chuyện dễ dàng. Vậy thì hôm nay, các bạn hãy cùng Toplist tìm hiểu về những shop bán mỹ phẩm Nhật Bản uy tín nhất tại TP. HCM nhé!
1. SAKURA SHOP

Chi tiết»

1 2 3 4 5 6 7 8 9 Next

© Developed by CommerceLab